EXCLUSIVE : แจ้งความกลับแล้ว! ฟิลิป โรลเลอร์ แจงดราม่าที่เยอรมัน

THB 0.00

ฟิลิป โรลเลอร์ ฟิลิป โรลเลอร์ ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก หลังอดีตต้นสังกัด การท่าเรือ เอฟซี แถลงชี้แจงสาเหตุยกเลิกสัญญา ฟิลิป โรลเลอร์ อดีตนักเตะ การท่าเรือ เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 ที่ไปยื่นฟ้องต่อฟีฟ่า

สำหรับ ฟิลิป โรลเลอร์ เดินทางกลับประเทศเยอรมนี ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2565 และ ยังไม่ได้เดินทางกลับประเทศไทยจนถึงปัจจุบัน รวมเป็นเวลา 1 ปี 2 เดือน ก่อนที่สโมสร จะตัดสินใจแจ้ง ฟิลิปปินส์บอล โดย ฟิลิป โรลเลอร์ ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าตั้งแต่ช่วงต้นปี 2022 ต้องผ่าตัดเข่าไปแล้วถึง 2 ครั้ง และปัจจุบันกำลังรักษาโดยทีมแพทย์ที่เยอรมัน พร้อมทำกายภาพบำบัด ซึ่งเป็นการรักษาต่อเนื่อง และยังไม่สามารถ

ปริมาณ:
ฟิลิป โรลเลอร์
Add to cart

ฟิลิป โรลเลอร์ ฟิลิป โรลเลอร์ ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก หลังอดีตต้นสังกัด การท่าเรือ เอฟซี แถลงชี้แจงสาเหตุยกเลิกสัญญา ฟิลิป โรลเลอร์ อดีตนักเตะ การท่าเรือ เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 ที่ไปยื่นฟ้องต่อฟีฟ่า

ฟิลิป โรลเลอร์ สำหรับ ฟิลิป โรลเลอร์ เดินทางกลับประเทศเยอรมนี ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2565 และ ยังไม่ได้เดินทางกลับประเทศไทยจนถึงปัจจุบัน รวมเป็นเวลา 1 ปี 2 เดือน ก่อนที่สโมสร จะตัดสินใจแจ้ง

โดย ฟิลิป โรลเลอร์ ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าตั้งแต่ช่วงต้นปี 2022 ต้องผ่าตัดเข่าไปแล้วถึง 2 ครั้ง และปัจจุบันกำลังรักษาโดยทีมแพทย์ที่เยอรมัน พร้อมทำกายภาพบำบัด ซึ่งเป็นการรักษาต่อเนื่อง และยังไม่สามารถ