การเสริมสร้างค่านิยม 12 ประการของรัฐบาลพลเอกป

THB 0.00

ค่า นิยม ที่ ดี ของเนื้อหาก็คือ การตัดสินใจว่าอะไรควรทำ ไม่ควรทำ อะไรถูกต้อง อะไรดี อะไรเป็นที่ต้องการ ส่วลักษณะ ของความรู้สึกที่เข้มข้นก็คือ ระดับความรู้สึกความมั่นใจในการแสดงออก ต่อสิ่งเร้าที่เข้ามาเกี่ยวข้องว่สำคัญ

การมีชีวิตที่เปี่ยมความหมาย มีทิศทาง และมีความมุ่งมั่นอย่างมากต่อสิ่งที่ ตนเองต้องการบรรลุถึง ความหวัง การรักษาทัศนคติเชิงบวกและ มองโลกในแง่ดีอย่างมีความหวัง  ค่าครองชีพ ค่านิยมองค์กร 1 Service Mind คือ การมีจิตใจพร้อมในการให้บริการ หมายถึง ความมีมนุษย์สัมพันธ์และอัธยาศัยไมตรีที่ดี ยินดี และ

ปริมาณ:
ค่า นิยม ที่ ดี
Add to cart

ค่า นิยม ที่ ดี ของเนื้อหาก็คือ การตัดสินใจว่าอะไรควรทำ ไม่ควรทำ อะไรถูกต้อง อะไรดี อะไรเป็นที่ต้องการ ส่วลักษณะ ของความรู้สึกที่เข้มข้นก็คือ ระดับความรู้สึกความมั่นใจในการแสดงออก ต่อสิ่งเร้าที่เข้ามาเกี่ยวข้องว่สำคัญ

ค่าย สอ วน การมีชีวิตที่เปี่ยมความหมาย มีทิศทาง และมีความมุ่งมั่นอย่างมากต่อสิ่งที่ ตนเองต้องการบรรลุถึง ความหวัง การรักษาทัศนคติเชิงบวกและ มองโลกในแง่ดีอย่างมีความหวัง

ค่านิยมองค์กร 1 Service Mind คือ การมีจิตใจพร้อมในการให้บริการ หมายถึง ความมีมนุษย์สัมพันธ์และอัธยาศัยไมตรีที่ดี ยินดี และ